Business Movement

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ เนื้อหอม เปิดบ้านต้อนรับ นักวิเคราะห์และนักลงทุนฯ เยี่ยมชม ไทวัสดุ ศรีสมาน และ โก! ว้าว ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ โดย คุณวาสนา รักษ์เวชปกรณ์ Head of Operation, คุณสมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ Head of Auto1 & go! WOW, คุณกำชัย หลุยยะพงศ์ Head of Business Development,คุณเพชร วนิชวิทย์ Head of Finance และคุณชุติพร คงเจริญสุข Head of Marketing ให้การต้อนรับคณะนักวิเคราะห์และนักลงทุนสถาบันชั้นนำ 20 ท่าน เข้าเยี่ยมชมการดำเนินกิจการเพื่อแนะนำ New format ใหม่ ในเครือ CRC ในส่วนของธุรกิจค้าปลีกสินค้าวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้าน (Hardline Business) ที่มีแนวโน้มการเติบโตทางธุรกิจขยายตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้ Central Retail Ecosystem ให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาของนักลงทุนผ่านการเยี่ยมชมร้าน (Site Visit) เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา

เริ่มที่แห่งแรก คือ New Hybrid format ร้านไทวัสดุสาขาศรีสมาน รูปแบบใหม่สาขาแรกของกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่เป็นการรวมตัวระหว่าง ไทวัสดุ และ บีเอ็นบี โฮม ตอบโจทย์ความต้องการความต้องการสินค้าเพื่อบ้าน และตกแต่งบ้านทั้งของกลุ่มเจ้าของบ้าน และช่างรับเหมา ให้ได้เลือกเฟ้นสินค้าได้อย่างจุใจ ครบ จบ ในที่เดียว จากนั้นได้เดินทางไปเยี่ยมชม New Variety Store แบรนด์น้องใหม่ โก! ว้าว สาขา ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ จำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ดของใช้ภายในบ้าน และของใช้ในชีวิตประจำวันที่เปิดแล้ว 23 สาขา ณ ปัจจุบัน และพร้อมเดินหน้าขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

“บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด มุ่งมั่นในการเติบโตทางธุรกิจอย่างมั่นคงเคียงข้างสังคมไทย ภายใต้ยุทธศาสตร์CRC Retailligence โดยเชื่อมั่นว่าจะเป็นการสร้างมิติใหม่แห่งวงการค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านนำเสนอโซลูชันครบวงจรเพื่อที่อยู่อาศัยที่ดีขึ้น สร้างอนาคตมิติใหม่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยยั่งยืน”