Corporate News

ยืนหนึ่งบนเวทีโลก 3 ปีซ้อน! เซ็นทรัล รีเทล ส่งห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต คว้า 2 รางวัลอันทรงเกียรติจากงาน Retail Asia Awards 2024

โดยคุณณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้รับรางวัล "Department Store of the Year" จากการยกระดับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ทั้งรูปลักษณ์และประสบการณ์เพื่อเดินหน้าสู่การเป็น ‘The Store of Bangkok’ ที่ต่อยอดจากความเป็นแลนด์มาร์คและเดสติเนชันแห่งการช้อปของคนไทยมาอย่างยาวนานถึง 50 ปี พร้อมนำเสนอทั้งแบรนด์ลักชัวรีระดับโลกและแบรนด์ไทย รวมถึงการบริการระดับพรีเมียม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปทุกสไตล์และทุกเจเนอเรชัน ด้านกลุ่มฟู้ด คุณสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล ได้รับรางวัล "Supermarket of the Year" ซึ่งท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นครั้งที่สอง ตอกย้ำความเป็นผู้นำเบอร์ 1 แห่งวงการฟู้ดรีเทลไทย ด้วยเป้าหมายในการมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดในทุกวันให้กับลูกค้าทุกเจเนอเรชั่น ภายใต้แนวคิด Every Day DISCOVERY ซึ่งควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์โลกที่น่าอยู่และยั่งยืนในทุกมิติ

Retail Asia Awards เป็นรางวัลที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร Retail Asia ซึ่งเป็นสื่อธุรกิจค้าปลีกชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย ที่ได้รับความไว้วางใจและการยอมรับในวงการรีเทลมากว่า 18 ปี การได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จของเซ็นทรัล รีเทล ที่ไม่เพียงแต่เป็นผู้นำด้านการค้าปลีก-ค้าส่งในไทย เวียดนาม และอิตาลีเท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นในการดูแลและยกระดับทุกภาคส่วนให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืนทั้งระบบอีกด้วย