Corporate News

ที่สุดแห่งผู้นำองค์กรค้าปลีก-ค้าส่งไทย! เซ็นทรัล รีเทล คว้า 3 รางวัลระดับโลก การันตีความเป็นเลิศด้านธุรกิจและนักลงทุนสัมพันธ์ บนเวที FinanceAsia จากผลโหวต Asia’s Best Companies Poll 2024 ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน

โดย 3 รางวัลที่เซ็นทรัล รีเทลได้รับ ประกอบด้วย รางวัล Best Managed Company – ระดับ Silver, รางวัล Best Investor Relations in Thailand – ระดับ Silver และรางวัล Best Large-cap Company – ระดับ Bronze ซึ่งความสำเร็จเหล่านี้ สะท้อนศักยภาพและความมุ่งมั่นของบริษัท ในการเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกและค้าส่ง ที่มีอีโคซิสเต็มยืดหยุ่น พร้อมปรับเปลี่ยนและรับมือกับความท้าทายทุกสถานการณ์ ทำให้สามารถส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคได้ นอกจากนี้ เซ็นทรัล รีเทล ยังไม่หยุดนิ่งในการยกระดับวงการค้าปลีก-ค้าส่ง ด้วยการเดินหน้าขยายธุรกิจและรีโนเวทห้างร้านในเครืออย่างต่อเนื่อง พร้อมผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ยกระดับธุรกิจในทุกมิติ ควบคู่ไปกับการอัพสกิลให้กับพนักงานทุกคน เพื่อเปิดประตูสู่ The New Era of Brilliance พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจและประเทศไทยให้เติบโตไปด้วยกันทุกภาคส่วนอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

ซึ่งโพล Asia’s Best Companies จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดย FinanceAsia นิตยสารด้านการเงินและตลาดทุนชั้นนำระดับภูมิภาค ผ่านการคัดเลือกจากบริษัทต่างๆ ที่ได้รับการเสนอชื่อจากผู้อ่านของ FinanceAsia และได้รับการลงคะแนนจากนักลงทุนและนักวิเคราะห์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจ การเงิน และการธนาคาร