Business Movement

เซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มธุรกิจในเครือ ผนึกกำลังร่วมต่อต้านคอร์รัปชัน ในกิจกรรม “วันต่อต้าน คอร์รัปชัน 2567”

เซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจค้าปลีก-ค้าส่ง ในประเทศไทย เวียดนาม และอิตาลี ได้ดำเนินธุรกิจโดยยึดมั่นในหลักธรรมาภิบาล ที่มีความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ พร้อมคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อชุมชน สังคม และประเทศไทยมาโดยตลอด

ซึ่งในปีนี้ทีมผู้บริหารของเซ็นทรัล รีเทล นำโดยคุณญนน์ โภคทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณปเนต มหรรฆานุรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงิน พร้อมผู้บริหารและพนักงานของกลุ่มธุรกิจในเครือ ได้มาร่วมแสดงพลังด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมวันต่อต้านคอร์รัปชัน ประจำปี 2567 “เท็จxTALK” ภายใต้หัวข้อ “หยุดโกงแบบโปร่งใส” ซึ่งจัดขึ้นโดยองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ผ่านช่องทาง Facebook LIVE ขององค์กรต่อต้านคอร์รัปชั่น ที่มีเป้าหมายเพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงปัญหาการทุจริตและส่งเสริมจริยธรรมในทุกภาคส่วนของสังคม ไทย

การรวมพลังเพื่อต่อต้านการคอร์รัปชันในครั้งนี้ สอดรับกับปรัชญาในการดำเนินธุรกิจ “CRC Care” ของเซ็นทรัล รีเทล ในด้าน Care for the Governance ที่มุ่งเน้นการบริหารงานและดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใส มีจริยธรรม ตามหลัก GRC (Governance, Risk, Compliance) พร้อมทั้งปลูกฝัง DNA ให้พนักงานทุกคนในทุกภาคส่วนทำสิ่งที่ถูกต้องและมีคุณธรรม เพื่อขยายผลไปสู่เป้าหมายการพัฒนาองค์กรและสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป

Related News